Đôi điều về những ý kiến của ông Nguyễn Thanh Sơn

Sau khi xem BBC đưa   tin  những trả lời phản cảm của thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn về bà con Việt kiều biểu tình ở Mỹ phản đối chuyến thăm của chủ tịch nước Trương Tấn Sang , và sau khi xem bài phê phán Đài Việt ngữ BBC đã xuyên tạc “nó không đúng với mục đích trả lời phỏng vấn trên Bolsa TV “của ngài Chủ tịch  Ủy ban người Việt nam ở nước ngoài NTS, tôi rất muốn viết gửi ông Sơn vài điều.
Trước hết tôi phải nghe lại trả lời của ông NTS trên BolsaTV xem thực hư ra sao . Vâng trong gần 15 phút tức là thời gian rất dài , ông Sơn đã trả lời có thể nói là “thao thao bất tuyệt”chỉ có hai câu hỏi của nhà Đài : Đánh giá thành công chuyến thăm Hoa Kỳ của chủ tịch nước và thái độ của bà con Việt kiều biểu tình chống ông Sang . Nghe cách trả lời của ông bên một quán nhậu trên bờ sông Sài Gòn sau khi ông đã tham gia một sự kiện nào đó, tôi thấy BolsaTV giống như là truyền hình ANTV vậy . Đúng là Đài nhà nên mới trả lời thanh thoát, tự tin đến như vậy , chứ nếu Đài “địch” thì bố bảo ông cũng không dám ăn nói thoải mái vô tư đến như vậy
Ông nói rất dài và trùng lặp về thắng lợi của chuyến thăm của chủ tịch nước. Điều này thì chả có gì phải bàn, nhưng nói ngắn thôi ông ạ , không người ta lại bảo ông cố ý tuyên truyền cho công lao của ngành ngoại giao . Nhưng khi trả lời phóng viên câu hỏi về cuộc biểu tình của bà con việt kiều ở DC thì ông hơi chủ quan. Chủ quan cho rằng mình quá hiểu bà con , cho rằng chỉ có một thiểu số người “cố tình giữ trong lòng một chút hận thù” , rằng đó chỉ là “ảo tưởng”, rằng “chỉ là hiện tượng”, rằng “có những người chỉ vì đồng tiền , thêm chút thu nhập”
Như vậy BBC đã đưa tin đúng. Họ không cần đưa việc ông đánh giá thắng lợi của chuyến đi, họ chỉ cần “chộp” những phát ngôn hớ hênh, phản cảm của ông để hạ bệ uy tín của ông, một tiến sĩ, một thứ trưởng, một chủ tịch mà ngu như bò
Không tự biết mình ngu, lại đăng đàn chê bai Ban Việt ngữ BBC hành xử không đúng với uy tín của một cơ quan truyền thông có uy tín thì càng nói lại càng bộc lộ cái ngu của mình . Ông nói ” Trong rất nhiều người Việt nam đã về VN , chúng tôi đã gặp và  chúng tôi  biết chứ , rất nhiều người tham gia các cuộc biểu tình trước đây từ cuộc biểu tình phản đối chuyến thăm của nguyên chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm Hoa Kỳ năm 2007, trong số họ rất nhiều người đã về Việt Nam và chúng tôi gặp, chúng tôi biết
Chúng tôi có hỏi “một vài người” tại sao lại tham gia như thế thì họ bảo là thực tế nói thật là cũng đi để kiếm thêm vài ba chục  đô la vì họ phát tiền, họ cho tiền thì tại sao không đi .Đấy là chuyến đi của ông Triết, còn chuyến đi của ông Sang thì thứ trưởng đã gặp ai chưa mà quy chụp như vậy ?
Ừ thì cứ cho là có tổ chức nào đó phát tiền cho bà con đi biểu tình chống cộng sản thỉ “Trong rất nhiều người VN đã về VN và chúng tôi đã gặp” khi nói ở trên lại mâu thuẫn với thú nhận “chúng tôi có hỏi một vài người” . Vậy “một vài người ” là mấy người, tên họ địa chỉ đâu . Họ là việt kiều thực sự hay cá chìm ?Nếu không có tức là ông thứ trưởng bịa ra để bêu xấu bà con việt kiều ở Mỹ
Đến cái đoạn ông “so sánh dân chủ ở Mỹ với dân chủ ở Việt nam thì chưa biết ở đâu hơn ở đâu” thì lố bịch và nực cười quá. Ông giải thích “Ở Mỹ , không có quyền cãi lại cảnh sát giao thông , chỉ biết chấp hành và nộp phạt”” Nhưng ở VN thì người dân có quyền chất vấn Cảnh sát tôi phạm lỗi gì luật gì , tại sao dừng xe của tôi ”
Ha ha , ông này toàn đi nước ngoài  nên không biết cảnh sát giao thông VN chặn xe ăn tiền như thế nào và người dân căm thù họ như thế nào. Chất vấn là nhẹ đấy, họ còn nện cho CSGT , hất lên cabo xe kia . Giọng điệu này chả khác gì giọng bà Phó chủ tịch nước ” dân chủ XHCN gấp vạn lần dân chủ TBCN” .( Thực ra câu này đâu của bà Doan, bà lặp lại một giáo trình nào đó như một con vẹt mà thôi). Không biết con trai con gái của ông đang học ở Việt Nam hay theo học ở Mỹ, một đất nước chưa chắc dân chủ bằng Việt Nam. Và học xong liệu chúng có về VN phục vụ đất nước như ông không thưa ngài tiến sĩ , thứ trưởng. Ở Việt nam có một vị thứ trưởng đại ngu ở Bộ Giáo dục, bây giờ lại có thêm một thứ trưởng đại ngu mà còn hãnh tiến nữa chứ ở ngành ngoại giao. Buồn thay cho đất nước nằm trong tay các nhà lãnh đạo vừa thiếu tầm vừa không có tâm như thế này .

36 responses to this post.

  1. Posted by Vũ Thế Phan on 02.08.2013 at 19:57

    Đỗ Mười: Ở Âu-Mỹ mà phát ngôn vô căn cứ như ông phó Ngoại tên Sơn này thì có mà nhừ đòn vì tội lăng mạ, vu khống.

    Câu “dân chủ xhcn dân chủ gấp vạn lần dân chủ tư bản” của mệ Doan vốn lọc từ câu “dân chủ xhcn dân chủ gấp Triệu lần dân chủ tư sản” của ông cố nội V.I. Lê-nin.

    Trả lời

  2. Posted by Kieu Phong on 02.08.2013 at 21:06

    Cung van mot luan dieu cu rich, mot chieu thuc hen ha ma CS da va dang dung de chong lai nhan dan, tieng noi cua cong ly, tu do va doc lap lap dan toc. Hoi CSVN, dung quen bay gio la the ky 21 khong the che day duoc nhung thu doan gian manh. Mot ten can bo ngoai giao, da tung di nhieu noi tren the gioi ma lai ngu muoi den the. That khong tuong tuong noi. Nghe ten CS Son phat bieu, quy ket ba con VK My di bieu tinh ma toi cu ngo day la mot ten cong an cua Dang CSVN ket toi blogger Dieu Cay Cay, Tien si Cu Huy Ha Vu……Toi chi dua mot vai y kien ve mot ten can bo ngoai giao CS de bay to su tan dong cua toi voi tac gia bai nay va keu goi VK tren the gioi hay tay chay nhung ten do te luu manh va khat mau CS………..

    Trả lời

  3. Posted by Kieu Phong on 02.08.2013 at 21:52

    Toi con quen mot dieu trong phan hoi vua roi. “Thu truong ngoai giao” Son da chung to su thieu hieu biet hay muon xuyen tac nen dan chu My nhu da tung lam don cu la cach han xu cua Canh sat giao thong o My. “Thu truong ngoai giao cua nuoc Cong hoa xa hoi chu nghia VN” noi la o My nguoi dan khong co quyen cai lai canh sat khi bi chan xe ma chi co nop phat. Ngai can cu vao dau ma noi nhu vay? Xin noi cho ngai ro la o My, khi Canh sat chan xe lai thi vi Canh sat nay da thay duoc su vi pham giao thong hoac co dau hieu kha nghi nao do. Nguoi bi chan xe tap vao le va phai o trong xe, hai tay de tren tay lai. Xe Canh sat dau phia sau. Nguoi canh sat buoc ra khoi xe, mo may dien dam lien lac ve tong dai bao cao viec chan xe mang bien so may, ly do chan xe. Xong buoc ve phia xe bi chan, chao nguoi lai xe va lich su yeu cau xuat trinh bang lai, giay to xe. Sau khi xem xet giay to, vien Canh sat lich su hoi :”Ong co biet tai sao ong bi chan lai khong?”. Neu la chay qua toc do, nguoi canh sat se cho biet la ong chay voi toc do 80 miles tren doan duong qui dinh 70 miles (co chung minh bang may do toc do). Sau do, vien canh sat nay bien giay phat trao cho nguoi vi pham va noi:”Xin ong vui long nop phat theo dia chi trong giay. Neu khong dong y, xin ong vui long cung voi toi ra truoc toa theo ngay gio va dia diem ghi trong giay phat.” Xin hoi “ngai thu truong”, canh sat My lam viec nhu the do, neu “ngai” muon cai thi cai nhu the nao, co the cai duoc khong? O day xin cho “ngai” biet them, canh sat My lam nhiem vu canh sat va cho toi khi cam to giay phat tren tay, nguoi vi pham van chua bi xem la co toi. Nguoi vi pham chi bi xem la co toi khi tu nguyen nop phat. Neu khong nop phat, nguoi vi pham se ra hau toa voi vien canh sat. Hai ben se tranh luan truoc toa va sau khi nghe hai ben tranh luan, chanh an se quyet dinh bai bo an phat hoac y an tuy ben nao thuyet phuc hon. Toi khong muon so lai hanh dong cua cong an CS voi canh sat My vi toi thay nhuc qua. Nhuc nhat la mot “Thu truong ngoai giao” cua CSVN lai thieu hieu biet den nhu vay!!!

    Trả lời

  4. […] Đôi điều về những ý kiến của ông Nguyễn Thanh Sơn Lương Kháu Lão Posted 02.08.2013 by luongkhaulao . 2 phản hồi https://luongkhaulao.wordpress.com/2013/08/02/doi-dieu-ve-nhung-y-kien-cua-ong-nguyen-thanh-son/   Sau khi xem BBC đưa   tin  những trả lời phản cảm của thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn về bà con Việt kiều biểu tình ở Mỹ phản đối chuyến thăm của chủ tịch nước Trương Tấn Sang , và sau khi xem bài phê phán Đài Việt ngữ BBC đã xuyên tạc “nó không đúng với mục đích trả lời phỏng vấn trên Bolsa TV “của ngài Chủ tịch  Ủy ban người Việt nam ở nước ngoài NTS, tôi rất muốn viết gửi ông Sơn vài điều. […]

    Trả lời

  5. Posted by abc on 02.08.2013 at 23:25

    Đọc bài viêt cua tac gia này tôi hiểu bạn là người thiển cận và có 1 chút thù hằn còn lại trong tâm trí.

    Trả lời

  6. Posted by Hoang vu on 03.08.2013 at 00:03

    Tay thu truong nay la mot trong nhung ke sa doa va ngu dot nhat trong hang ngu quan chuc vn, voi nhung ke nhu the nay chi lam ton hai them uy tin va vi the cua vn ma thoi

    Trả lời

  7. Posted by van chinh pham on 03.08.2013 at 01:19

    TS Thứ trưởng ngoại giao này chưa thuộc bài rồi. Còn thiếu câu: 1- Nước Mỹ nghèo không đủ ngân sách để trả luơng cho CSGT. 2- nghèo nàn lạc hậu đến nỗi ăn toàn đồ đóng hộp ôi thiu, dự trữ. 3- Ở VN sướng gấp ngàn lần, ăn toàn đồ tươi. 4- VN có tự do và nhân quyền hơn ( cụ thể ) ai muốn tiêu dùng mua bán thứ gì cũng đầy chợ, chỗ nào cũng bán. Đến mức tụ do quá mà ngày nào cũng phải có an ninh khu vực dòm ngó để phân luồng giữ trật tự. 4- Đon đốc kiểm tra thường xuyên hàng không đủ tiêu chuẩn chất luợng là tịch thu mang về nhờ vợ con phân loại đem tiêu hủy ngay. 5- An ninh rất tốt không bao giờ có trộm cắp…. ( lâu lâu mời xảy 5-7 vụ cướp, là do những thành phần xấu xúi gịuc hay thù địch )….. Trong tương lai gần VN tiến vững chắc tới Thiên Đường CS, lúc đó tài sản nhân dân VN đã có chính quyền các cấp phục vụ GIỮ giùm, mặc sức ngủ không sợ trộm cắp….. ( TSĩ Vulva )

    Trả lời

  8. Posted by van chinh pham on 03.08.2013 at 01:38

    Gởi ô. Sơn : ông còn quên câu đất nước Mỹ độc tài, kìm kẹp họ bắt Việt kiềi phải đi biểu tình như thế mới phát tiền, lương thực…… còn mấy đài BBC, VOA, RFI phát tin không chính xác, trình độ ngoại ngữ kém hơn những nhà báo VN. Rõ ràng Ô. OBAMA mời TT Sang ăn ( xúc xích ) mà lại đưa tin là ăn ( C…ă….. ).

    Trả lời

  9. Tôi tuy sống ở Mỹ và có nhiều điều không đồng ý vơi CSVN, nhưng tôi không đi biểu tình chống Trương Tấn Sang vì tôi ủng hộ việc Mỹ và VN sát lại gần nhau.

    Tuy nhiên, phát biểu của ông Sơn gây cho tôi bực bội. Ông ta đi ra nước ngoài nhiều, đáng ra phải mở mang đầu óc, suy nghĩ phóng khoáng. Thế nhưng những phát biểu ngu xuẩn của ông ta làm tôi thất vọng. Ông nói là “Ở Mỹ , không có quyền cãi lại cảnh sát giao thông , chỉ biết chấp hành và nộp phạt”. Ông Sơn dựa vào đâu mà phán câu này? Tôi ở Mỹ hơn 20 năm qua, mỗi lần bị cảnh sát chặn xe, tôi đều hỏi lý do. Lần nào CSGT Mỹ cũng đều rất lịch sự (gọi tôi là ngài, sir) giải thích lý do. Còn nếu tôi không đồng ý với lý do của CSGT thì tôi có quyền ra tòa và ông quan tòa sẽ nghe lý lẽ của CSGT và của người bị phạt. Bên nào có lý hơn thì ông tòa sẽ cho thắng.

    Ông Sơn là lãnh đạo thuộc loại trí thức (dù sao bộ ngoại giao tương đối cởi mở vì đi ra ngoại quốc nhiều) mà còn bộc lộ sự dốt nát, thiếu hiều biết thì tương lai VN quá đen tối là điều dễ hiếu.

    Trả lời

  10. Posted by az on 03.08.2013 at 03:00

    Dung nhu ban KIEU PHONG noi toi cung moi bi phat vi toc do cach day 1 thang o My. . Canh sat VN so sanh voi canh sat My hu..hu….

    Trả lời

  11. Nguyễn Thanh Sơn phát biểu bừa!?

    Một Thứ Trưởng phát biểu như vậy là thiếu sự thuyết phục, thiếu hiểu biết, thiếu văn hóa.
    Thiết nghĩ, những lời phát biểu của một Thứ Trưởng như Nguyễn Thanh Sơn! Chính ông đã tự hạ thấp sự hiểu biết! Nhận diện đánh giá qua lời nói về con người Thứ Trưởng, Nguyễn Thanh Sơn sẽ khác trước.
    Các cộng đồng người Mỹ gốc Việt nghĩ gì qua lời phát biểu của Nguyễn Thanh Sơn?
    Một Thứ Trưởng đi tháp tùng ông Chủ Tịch Nước, phát biểu như xã hội đen, thiếu văn hóa.

    Phải chăng Nguyễn Thanh Sơn không biết gì về luật pháp, đời sống văn hóa của các cộng đồng người Mỹ gốc Việt!? Hay Nguyễn Thanh Sơn biết mà cố ý phát biểu bừa!?
    “ PhoBolsa –Mèo mả gà đồng”

    Trả lời

  12. Thứ Trưởng NTS nên từ chức, đừng làm tổn thương thêm một cán bộ csvn ,toàn là “ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ LOÀI NGƯỜI” đấy nhé.

    Trả lời

  13. Posted by Luong Luu Tam on 03.08.2013 at 04:52

    Xin báo cho tác giả bài này tin buồn là:

    Một chiến dịch vận động đồng hương Mỹ gốc Việt & người Việt tỵ nạn csVN khắp thế giới( đã có quốc tịch của nước họ đang tạm dung ) nhằm quyên góp vào một quỹ để khởi tố trước tòa án Liên bang Hoa kỳ về tội “phỉ báng một tập thể công dân Hoa kỳ ” đối với ông Nguyễn Thanh Sơn , thứ trưởng và cả bộ ngoại giao csVN.

    Theo pháp luật hiện hành của Hoa kỳ , việc tố tụng loại này hoàn toàn đã được qui định trong bộ dân luật liên bang.

    Trả lời

  14. Chính việc ĐCSVN cấm người dân thành lập đảng phải đã làm mất đi tính DÂN CHỦ ĐÍCH THỰC của một chế độ, làm cho chế độ không còn CHÍNH DANH nữa!

    Trả lời

  15. Posted by TH on 03.08.2013 at 07:54

    Ông hớ quá rồi ông Sơn ơi!
    Thứ trưởng ngoại giao mà như vậy
    Mói dại, nói sai còn đổ vấy
    Khốn nạn dân tôi, khổ muôn đời !

    Dân chủ đâu hơn, ai chả biết?
    Độc quyền ai kém, lọ phải bàn?
    Dân quyền đâu phải điều dị biệt?
    Ông làm đối ngoại chớ hàm oan !

    Đứa trẻ lên ba còn Ông lên nhà Mạng là có hết

    Trả lời

    • Posted by Mr on 04.08.2013 at 09:38

      “Ba tấc lưỡi vừa gươm vừa súng”
      Làm ngoại giao như thế mới là người
      Ông Thanh Sơn mồm mép khơi khơi
      Chưa nghe hết đã chán lên tận cổ

      Thôi giàu sang đời người có số
      Thương dân mình sinh nhầm kiếp khổ
      Giận lủ quan ngu chẵng biết đối nhân
      Để lòng người trong ngoài nổi giận

      Trả lời

  16. Posted by F3 on 03.08.2013 at 08:38

    Nhìn bộ mặt phì nộn của thứ trương sơn chình ình trên mặt báo thế. thì có khả năng ông này bị bệnh đao là 90%.dạo này xuất hiện tầng lớp nguồn theo cơ cấu làm quan phụ mậu nước nhà hầu như toàn lũ ngớ ngẩn, và mập như chó thiến hàng cơm

    Trả lời

  17. Posted by Tu Suon on 03.08.2013 at 08:42

    Toi muon noi nhu y kien cua ban Kieu phong.Cam on ban da noi dum .Cai dau cua lanh dao csvn chau toan dau hu ( Taufu) . Noi voi Chung qua la met .CS co quan Niem ” noi doc, noi xao nhung noi hoai roi cung co nguoi tin Chung ” Cho nen VN ngay nay co lam ke khoc khong ra nuoc mat , vi lo tin CS . Cam on

    Trả lời

  18. Posted by hoang on 03.08.2013 at 09:02

    không thể hiểu bọn quan chức bây giờ

    Trả lời

  19. có thể do ông sơn xuất thân từ thông dịch viên nên trình độ hạn chế.Tôi có quen một số người có gốc là học thông dịch ra nên trình độ hạn chế,có rất nhiều lổ hổng kiến thưc nữa.

    Trả lời

  20. […] Đôi điều về những ý kiến của ông Nguyễn Thanh Sơn (Lương Kháu Lão).  Tiếp tục là… hot boy […]

    Trả lời

  21. […] Đôi điều về những ý kiến của ông Nguyễn Thanh Sơn (Lương Kháu Lão).  Tiếp tục là… hot boy […]

    Trả lời

  22. Gởi ông Nguyễn Thanh Sơn
    Tôi sống tại thành phố Baltimore, tiểu bang Maryland, nằm sát thủ đô Washington D.C.
    Từ nhà tôi đến The White House chỉ 39 dặm, khoảng 40 phút lái xe.
    Tôi đã đi biểu tình chống ông Nguyễn Minh Triết năm 2005.
    Nhưng lần này, tôi đã không đến biểu tình chống ông Trương Tấn Sang vào ngày 25 tháng 7 vừa qua.
    Không phải vì bận công lên việc xuống gì nên không có thì giờ. Tôi vốn đã về hưu mấy năm nay. Ở nhà đi ra đi vào chẳng biết làm gì cũng buồn.
    Cũng không phải vì tôi đã thôi không còn chống chế độ độc đảng độc tài đang kềm hãm dân tộc tôi, không cho Việt Nam vươn lên so tài cùng Nhật Bản, Hàn Quốc
    Nguyên thời gian gần đây, tôi coi trên RFA, thấy hình ông Thứ trưởng Ngoại giao VNCS Nguyễn Thanh Sơn đến thắp nhang tại Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hoà, một cử chỉ rất mát lòng không chỉ cho các bạn tôi đang nằm ở đó, mà còn là niềm hy vọng mát lòng cho cả dân tộc Việt Nam.
    Tôi cho đó là một ngôn ngữ chính thức đưa tay hoà giải với VNCH.
    Lòng tôi đã mang mang một nỗi xúc động, nghĩ đến ngày toàn dân đoàn kết, quốc nội hải ngoại bắt tay nhau xây dựng lại cơ đồ nước Việt sạu 555 năm chia cắt.
    Kể từ ngày Chúa Nguyễn – Chúa Trịnh chia cắt sông Gianh năm 1558.
    Rồi 100 năm Pháp thuộc, Việt Nam trở thành 3 nước Tonkin – An Nam – Cochinchine.
    Ngay khi người Pháp rời đi, họ cũng để lại giòng Bến Hải chia hai bờ Quốc – Cộng.
    Và từ 1975 đến nay, người Việt hai bên bờ Thái Bình Dương chưa bao giờ bắt tay được với nhau như anh em một nhà.
    Và lần này ông Trương Tấn Sang sau khi đi Bắc Kinh về, đã vội vàng đến Hoa Kỳ , làm tôi càng thêm lòng hy vọng vào sự thay đổi tư duy của đảng CSVN. Tôi nghĩ, nếu “HỌ” thực tâm muốn bắt tay với Hoa Kỳ, thì nình không nên chống “HỌ” nữa, còn về nhân quyền, ông Obama sẽ lên tiếng đòi hỏi.
    Đó là tất cả nguyên do khiến tôi không có mặt trong đoàn biểu tình vừa qua.
    Vậy mà ông Nguyễn Thanh Sơn đã phát biểu nhiều câu làm tôi rất bất bình.
    Thưa ông Nguyễn Thanh Sơn !
    1- Chúng tôi đi biểu tình không những không được đồng bạc nào, mà thực ra còn mất rất nhiều thời gian, sức khoẻ và tiền bạc nữa.
    Nếu ở gần như tôi, thì phải đi rất sớm từ trước 6 giờ sáng mới có chỗ đậu xe, phải bỏ vào cột đồng hồ 2 dollars mỗi giờ. Và phải canh giờ quay lại bỏ tiền tiếp nếu không muốn bị phạt.
    Nếu ở xa như bạn tôi từ California thì tốn $566 vé máy bay hai chiều đi và về, $389 cho 2 ngày khách sạn Days Inn, $110 tiền mướn xe, thêm tiền xăng, tiền đậu xe, ăn uống, tổng cộng không dưới $1.500.
    Tôi quả quyết điều ông nói “có những người chỉ vì đồng tiền” là vu khống hoặc thiếu hiểu biết, chỉ nghe qua một vài kẻ lừa dối hay cũng kém hiểu biết như ông.
    Ông đưa ra ví dụ về dân chủ qua việc CSGT phạt người vi phạm là chứng tỏ ông chưa biết gì về luật pháp Hoa Kỳ.
    Khi CSGT dừng xe người phạm lỗi, chúng tôi không cần gì phải tranh cãi hay chất vấn, trong biên bản đã đánh dấu sẵn lỗi mục số mấy và ngày nào ra toà gì ở đâu nếu không nhận lỗi.
    Khi người vi phạm nhận thấy mình không vi phạm gì thì cứ việc đến toà. Tại đó, lái xe không cần phải chứng minh mình không phạm lỗi, ngược lại Cảnh sát có nhiệm vụ phải chứng minh cho chánh án về sai phạm của người lái, chẳng hạn trưng ra máy thu hình chiếc xe số này, vào ngày giờ, tốc độ hiện trên màn hình. Nếu vì bất cứ lý do gì, người CSGT ghi biên bản không xuất hiện trước toà, người lái xe đương nhiên miễn phạt, bên Cảnh sát không được dùng người khác đến thay.
    Tôi thật sự rất bất bình về thái độ nguỵ biện một cách kém cỏi của ông Nguyễn Thanh Sơn. Phát biểu của ông không chứng tỏ ông là người biết làm ngoại giao, mà trái lại chỉ phản tuyên truyền, làm cho cộng đồng người Việt chúng tôi vừa thất vọng, vừa khinh thường chính phủ của các ông.
    Lần sau nhất định tôi lại đi biểu tình, nhất là nếu có ông Nguyễn Thanh Sơn !!!

    Trả lời

    • Posted by Huong Hoa Lai on 04.08.2013 at 18:41

      Lần sau bác Phu Nguyen không nên “mát lòng” dễ dàng thế, nha bác. CS là chuyên viên đóng kịch đại tài, bác quên rồi sao ? Câu nói ” Đừng nghe những gì CS nói …..” của TT Nguyển Văn Thiệu lúc nào cũng vẫn là CHÂN LÝ đó thưa bác

      Trả lời

  23. […] quốc đã từng hết lòng bảo vệ Việt nam ta chống Mỹ cứu nước, cơ mà ?!” – Đôi điều về những ý kiến của ông Nguyễn Thanh Sơn (Lương Kháu Lão).  Tiếp tục là… hot boy => – Đi biểu tình ‘chống Cộng’ […]

    Trả lời

  24. Posted by Lon on 03.08.2013 at 21:29

    Ở xứ tư bản Mĩ đi biểu tình chống chủ tịch nước mà được phát cho vài ba chục đô cơ à? Thế thì khá đấy chứ. Ngày xưa thời bao cấp khi tôi đi thăm lăng bác thì chỉ được phát cho có ổ bánh mì bột ngô cứng và dai như thịt trâu ấy, ăn chả bõ.

    Trả lời

  25. Posted by NGUYỄN TRỌNG LÚ on 03.08.2013 at 23:11

    1/ TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI ÔNG THANH SƠN QUA MỸ GIẢI THÍCH, ĐỐI THOẠI THẲNG THẮN, CÔNG KHAI, BÌNH ĐẲNG VỚI BÀ CON VIỆT KIỀU MỸ, ĐỂ SAU NÀY BÀ CON HIỂU RÕ LÝ LẼ VÀ KHÔNG ĐI BIỂU TÌNH CHỐNG CÁC LÃNH ĐẠO TA KHI SANG MỸ NỮA.
    2/ VIỆT NAM DÂN CHỦ TỰ DO GẤP VẠN LẦN TƯ BẢN MỸ. KÍNH XIN NHÂN DÂN VIỆT NAM ĐỪNG GỬI CON CÁI SANG HỌC TẠI CÁC NƯỚC TƯ BẢN, NHẤT LÀ TRÁNH XA NƯỚC MỸ, ĐỂ CÁC CHÁU KHÔNG BỊ MẤT DÂN CHỦ TỰ DO TRONG THỜI GIAN HỌC BÊN MỸ. NGÀI NGUYỄN THIỆN NHÂN ĐÃ MẤT DÂN CHỦ TỰ DO TRONG THỜI GIAN ĐI HỌC TƯ BẢN. CẢ BA NGƯỜI CON CỦA THỦ TƯỚNG ĐỀU MẤT DÂN CHỦ TỰ DO KHI DU HỌC. THẬT LÀ TỘI NGHIỆP CHO BỐN NGƯỜI ẤY VÀ NHIỀU DU SINH KHÁC.

    Trả lời


  26. Tránh chuyện bên Nga bên Úc : Thứ trưởng ngoại giÁo chõ mồm ngậm phân phun máu qua tận Mỹ
    ***************************************************************************************

    Ngàn người Việt vào trại tập trung Nga
    Làn sóng vượt biên bỏ Nước trốn mãng xà
    Hơn nghìn người Việt vượt biển sang Úc
    Chuyện khẩn cấp như thế Thứ trưởng vẫn tà tà ! !
    Quả GỖ đã quá xấu SƠN lại vô cùng tồi tệ . . .
    Ngoại giao Chợ Cầu Muối – Đồng Xuân đâm mẹ giết cha :
    Chõ mồm ngậm phân phun máu qua tận Mỹ
    Vu khống Người Việt Tự do vì Quê Nhà
    Biểu tình đòi Dân chủ thả Người yêu Nước
    Tổn hại sức khỏe tốn tiền vì thương Dân ta
    Chắc thằng Sơn sợ lòi tẩy nên tránh né !
    Từng Trùm đầu gấu băng xã hội đen bên Nga
    Chia chác với nghi phạm bóc lột lao động Việt ? ?
    Từng buôn lậu tại sân bay Mạc Tư Khoa
    Hơn nghìn người Việt vượt biển sang Úc
    Chắc thằng Sơn sợ lật tẩy nên tránh né cho qua !
    Sợ Úc điều tra chuyện băng đảng đỏ đen bán bãi
    Lấy vàng cướp nhà tống đồng bào ra biển bao la ! ! ! .. ..

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lời

  27. Posted by Tran hoang Quan on 04.08.2013 at 05:06

    Nhung y kien dong gop phan doi ve nhung phat ngon cua ong Thu Truong ngoai giao VNXHCN may ngay nay ro rang la Ngai Thu Truong Nguyen Thanh Son qua ngu va dot …. quy vi da neu len ,noi chung la mot lu Viet gian ngu dot va dan don ….dang CSVN hom nay khong phai la dang cam quyen ma mot dang cuop thi dung hon …. vi the khi ong truon tan Sang hoi hop voi Tong Thong Obama ,ong da nhac kheo cong dong nguoi Viet o Hoa ky chat keo de noi ket cho su giao hao ,ong Truong tan Sang ngu dot khong hieu y cua ong ta moi voi va tuen bo la nho Hoa ky da giup do….. sao ngu qua nhu vay ,ong ay muon noi rang tui bay la mot lu cuop giut ,du con du dang ,khong biet tri quoc ,khong biet si dien va khong biet lam kinh te ,nguoi Viet hai ngoai la mot luc luong dang ke ,may ra sau nay dong gop rat lon cho Viet Nam …do la y cua ong ay….neu quy vi co quen voi nhung nhan vien bo ngoai giao Hoa ky ,nen noi cho ho hieu la ong ay noi la Viet Nam dan chu hon Hoa ky ,vi pham giao thong khong duoc tranh cai voi canh sat ….va….de hoc hoi o VN….
    Con chuyen di bieu tinh va phan doi quan he voi chinh quyen Cong San Viet Nam thi toi ung ho cho den khi nao co mot dat nuoc Viet Nam that su Dan chu va Tu do Cong Ly khi do moi thoi,neu ma khong co su phan doi cua luc luong nguoi Viet hai ngoai bieu tinh phan doi trong thoi gian qua , thi co le luc nay moi nguoi Viet kieu ve toi san bay o Viet Nam bon CS VN keu quy vi lon duoi quan tui no de ra cong ,quy vi cung chiu vi khuc ruot ngan dam ….
    Toi di bieu tinh chua bao gio nhan duoc mot dong cua ai , neu ong Nguyen thanh Son dua ra mot bang chung toi xin quy lay ong sat dat … toi di bieu tinh vi nhung ly do sau day:
    Bieu tinh chong dang CSVN ban nuoc hai dan ,dang CSVN chi lam cho doi song nhan dan cang ngay cang co cuc ,lam than dao duc van hoa bang hoai may chuc nam qua…
    Tuy doi song co tien bo ve vat chat, thuc an nuoc uong ,khong con thieu thon nhu may chuc nam ve truoc nhung do khong phai la muc phat trien xa hoi , su chenh lech muc song xa hoi cang ngay cang tang , ngheo thi qua ngheo va ke giau thi cang giau them ,do la su sinh hoat bat cong khong binh dang… bao nhieu cua cai vat chat nguoi dan lam ra bon dai gia ay thu mua voi gia re ,ban ra gia dat … cong voi hoi lo . tham nhung ,thue va nhung chi phi phu thu khac …cuoi cung nguoi dan van la con so zero to tuong ,chang qua co day du hon trong luc nay so voi may chuc nam ve truoc la nho tien Viet kieu goi ve may chuc ty dollars moi nam ,tien vien tro quoc te, tien dau tu do vao Viet Nam va tien thu ve kinh doanh du lich …. so tien len toi khoang chung 500 ty dollars moi nam so tien vo cung to lon , 50% so tien ay cuoi cung cung vao tay nhung dai gia buon ban voi nhung dang vien cao cap va voi ba con xa gan cua ho , ho thao tung thi truong Vn voi so tien do trong tong so uoc chung 5 trieu nguoi ,boi the vat gia,, sinh hoat leo thang ,nha dat o VN moi co gia vai chuc ngan US dollars moi mieng dat nho va den gia trieu dollars cho mot can nha o VN ,so voi dong luong chinh thuc lay tien dau de mua , mua nha o VN nhu lam giau cho chung…..
    Toi cung chong doi VN vao thi trruong chung Thai binh Duong TTP trong luc nay ,toi ung ho khi nao tu do binh dang va cong ly duoc thuc thi , neu ung ho trong luc nay nhu mot hanh dong mac nhien thua nhan xa hoi Viet Nam da co cong ly va binh dang…. trong sinh hoat xa hoi.
    Di bieu tinh de ung ho nhung dong bao,anh chi em trong nuoc dang dau tranh gianh lai tu do va cong ly dang bi cuop va bi ap buc….khong phai qua den day roi chi biet thua huong ma quen di dong bao trong nuoc dang bi cai tri boi mot lu con do , dang cuop….
    Toi cung khong ghet nhung ca nhan cua nhung ca si tu VN ,di hat o hai ngoai ,nhung toi chong doi nhung ca si di hat show ay ,vi vo tinh la lam cong tac tuyen van cho be lu Cong san ,nhu la trong cong tac tuyen truyen tu do van hoa va van nghe…. giao luu. trong luc ay thi ca si Viet Khang sang tac ban nhac yeu nuoc yeu que huong , anh la ai, que huong toi dau , hoac Uyen Phuong viet ban bang ron bang mau cua chinh minh : Tau khua hay cut ve nuoc ,thi bi cam tu ,danh dap va kho sai…. dat ,ruong dong bao o trong nuoc thi dang bi cuop ,nguoi cong nhan lam mot ngay 12 tieng ,mot tuan lam 72 gio khong co tien them ca va phu troi , lam dau tat mat toi cung vua du cho ca nhan tien chi phi sinh hoat ,nha thue, com, nuoc dien va ao quan…..
    Neu tat ca nhung nguoi Viet Hai ngoai thuc hien loi khan nguyen cua minh truoc hoac trong cuoc hanh trinh Vuot bien, duong bo hoac bi tro ngai trong luc thuc hien xuat ngoai ,thi ho se giup do nhung dong bao dang bi khon kho. khong goi tien hoac buon ban voi Viet Cong ,thi che do se sup do nhanh chong.
    Bao nhieu tien bac may chuc nam nay da bi nhung can bo cao cap ,gia dinh ho ,va nhung dai gia gom gop ,va da chuyen ra nuoc ngoai cho ba con ho,nay o VN khong con ngoai te va quy du tru de hoat dong kinh te , cung may ma con so tien nguoi Viet kieu hai ngoai goi ve deu dan nen che do con thoi thop….cuoi cung ho cung se sup do… ba con cho ma xem……

    Trả lời

  28. Việt kiều đang tặng biệt danh cho Nguyễn thanh sơn là sơn đầu cứt, tiếng mỹ là shit head…tôi nghĩ cũng đúng, bởi vì đầu nó không có óc…phải nhét đại mấy thứ dơ dáy vào đầu để cho giống người một chút

    Trả lời

  29. Posted by tam on 06.08.2013 at 23:20

    SON suy bụng ta ra bụng người, có vậy thôi các bác ơi, giận làm gì cho tổn thọ.

    Trả lời

Bình luận về bài viết này